എന്‍റെ വാള്‍പ്പയറ്റ്‌

സൗദി അറേബ്യയില്‍ ജീവിക്കുന്ന, പ്രതേകിച്ച്‌ എന്നേ പോലെ ജോലിയും കൂലിയും ഇല്ലാത്ത, കെട്ടിയവന്‍റെ പോക്കറ്റ്‌ എങ്ങനെ കാലിആക്കാം എന്ന് റിസര്‍ച്ച് ചെയുന്ന മഹിളകളുടെ ആകെയുള്ള വിനോദം ഷോപ്പിംഗ്‌ ആണെന്നും അതിനു പറ്റിയദിവസം വ്യഴാച്ചയാണെന്നും ഏതു മുട്ടേല്‍ ഇഴയുന്ന കൊച്ചു കുഞ്ഞിനു വരെ അറിയാവുന്ന പരമാര്‍ത്ഥ സത്യം....


എനിവേസ്, കെട്ടിയവന് വെറും 15 ദിവസത്തെ പരോള്‍ കിട്ടിയതു പ്രമാണിച്ച് നാടിലോട്ടു നൈസ് ആയിട്ട് വണ്ടി വിടാം എന്ന് തീരുമാനിക്കുകയും അതിനുള്ള റിസര്‍ച്ചിന് ഞാന്‍ തിരികൊളുത്തുകയും എന്‍റെ എവര്‍ ലൌവിഗ് ഷോപ്പിംഗ്‌ ഹോട്ട് സ്പോട്സ് ആയ ജിആന്ട്, ഹൈപ്പര്‍ പാണ്ട, കാരീ ഫോര്‍ മുതലായ ഷോപ്പിംഗ്‌ മോളുകളില്‍ തെണ്ടിതിരിഞ്ഞു നടക്കുന്ന അവസരത്തില്‍ KFC അപ്പച്ചനെ കാണുകയും അങ്ങേരോട് പണ്ടേയുള്ള ഇഷ്ടം ഒന്നുടെ കൂട്ടുകയും, അന്നത്തെ റിസര്‍ച്ച് അവസാനിപ്പിച്ച് അപ്പച്ചന്‍റെ സീക്രെറ്റ്‌ റെസിപ്പീയില്‍ വറുത്തെടുത്ത കോഴിയേം കൊണ്ട് ഞാനും എന്‍റെ കണവനും വീടുപിടിച്ചു...


കോഴിയുടെ മണം പിടിച്ചു ഞാന്‍ ഇറക്കിയ കൊതിവെള്ളം ഉണ്ടായിരുന്നെങ്ങില്‍ കേരളത്തിന്‍റെ പവര്‍കട്ടിനു ഒരു പരിഹാരം ആയേനെ.. എനിവേസ് വീട്ടില്‍ എത്തിയ ഞാന്‍ മേക്കപ്പ്‌ പോലും അഴിച്ചു വയ്ക്കാതെ അമേരിക്ക ഇറാക്കിനോട് അല്ലെങ്ങില്‍ പാക്കിസ്ഥാന്‍ ഇന്ത്യയില്‍ നടത്തിയ മുംബയ്‌ മോഡല്‍ അറ്റാക്കിനേക്കാള്‍ ഭീകരമായി ആ കോഴിയെ നിഷ്കരണം തലങ്ങും വിലങ്ങും കടിച്ചു പറിച്ചു ഒരു വഴിആക്കി. (എന്‍റെ തീറ്റി കണ്ടിരുന്നെങ്ങില്‍ ഗ്രഹണിപിടിച്ച പിള്ളാരുടെ ദുഷ്പേര് പോയേനെ.....) എന്‍റെ പ്ലേറ്റ് നക്കി വെടുപ്പാക്കി കെട്ടിയവന്‍റെ പ്ലേറ്റില്‍ നിന്നും ഒരു മുട്ടന്‍ പീസ് അടിച്ചുമാറ്റുകയും തുടര്‍ന്ന് നല്ലൊരു ഏമ്പക്കം ഹൈ വോള്യത്തില്‍ വിട്ടുകൊണ്ട് മലമ്പാമ്പ് ഇരവിഴുങ്ങിയിട്ടു സീരിയല്‍ കാണുന്നപോലെ ഞാനും സീരിയലിന്‍റെ മുന്നില്‍ ഇരുന്നു....


ഒരു പത്തുമിനിട്ട്‌ കഴിഞ്ഞുകാണും വയറ്റില്‍ കിടക്കുന്ന കോഴികള്‍ക്ക്‌ ഒരു ചെറിയ അനക്കം വച്ചോ എന്നൊരു സംശയം. ഇല്ല അത് വെറും സംശയം മാത്രമാണെന്ന് മനസുപറയുന്നതിനുമുന്‍പ് തന്നെ ദാ കിടക്കുന്നു കോഴിയും കോഴിയുടെ ഫുള്‍ ഫാമിലിയും കൂട്ടത്തില്‍ അതിനു ഉച്ചക്ക് തിന്നാന്‍ കൊടുത്ത ചോറും പരിപ്പുകറിയും. പിന്നെ അവിടുന്ന് ഒരു ഓട്ടം അല്ലായിരുന്നോ ബാത്രൂമിലോട്ടു. ടിപ്പു സുല്‍ത്താന്‍റെ കയ്യില്‍ പോലുമില്ലാത്ത വാളുകളുടെ ഒരു സംസ്ഥാന സമ്മേളനം തന്നെ ഞാന്‍ അവിടെ നടത്തി അല്ല പിന്നെ....


ഒടുവില്‍ എന്‍റെ ദയനിയാവസ്ഥ കണ്ടിട്ടോ അല്ലെങ്ങില്‍ എന്‍റെ മൂക്കില്‍ വയ്ക്കാനുള്ള പഞ്ഞിയുടെ ചെലവോര്‍ത്തിട്ടോ എന്തോ, എന്നെ ഹോസ്പിറ്റലില്‍ കൊണ്ടുപോകാന്‍ കണവന്‍ തീരുമാനിച്ചു. അവിടെ ചെന്ന് കയ്യിക്കിട്ടു രണ്ടു കുത്തും പിന്നെ വേറെ ചില സ്ഥലത്ത് രണ്ടു കുത്തും അങ്ങനെ ടോട്ടല്‍ നാല് കുത്തുകൊണ്ട് റിലാക്സ് ചെയ്തു കിടക്കുന്ന ടൈമില്‍ നല്ല പരിചയമുള്ള ഒരു കിളിനാദം അത് അവിടുത്തെ തൂപ്പുകാരി പൊന്നമ്മ ചേച്ചിയുടെ ആണെന്നും പുള്ളികാരി പറയുന്നത് മലയാളം നിഘണ്ടുവില്‍ ഇല്ലാത്ത വാക്കുകള്‍ ആണെന്നും എന്‍റെ പാവം ബ്രെയിന്‍ ഡീകോഡ് ചെയ്തെടുത്തു....


മെയില്‍ വാര്‍ഡില്‍ ഒരു മിസരിക്ക്‌ (Egyptian) എന്‍റെ തന്നെ സൂക്കെടാണന്നും അങ്ങേര്‍ക്കു വാളുവയ്ക്കാന്‍ കൊടുത്ത ബക്കറ്റ് മിസ്സ്‌ ആക്കി തറയില്‍ തന്നെ കാര്യം സാധിച്ചെന്നും അത് ക്ലീന്‍ ചെയ്യാന്‍ വന്ന ചേച്ചി മിസറിയെ വിളിച്ച തെറിയാണന്നും, തന്നെ തെറി വിളിച്ചതിനാണോ അല്ല ഇനി പുള്ളിക്കാരിക്ക് വന്ന കഷ്ടപ്പാട് ഓര്‍ത്തിട്ടാണോ എന്തോ, മിസറി ചേച്ചിക്ക് ഒരു അമ്പതു റിയാല്‍ ടിപ്പ് കൊടുത്തിട്ട് പച്ച മലയാളത്തില്‍ 'ചേച്ചി എന്നോട് ക്ഷമിക്കണം അറിയാതെ പറ്റിപോയത' എന്ന് പറയുന്നത് കേട്ടിട്ട് എന്‍റെ ഇല്ലാത്ത ആരോഗ്യം വച്ച് ഞാന്‍ അറിയാതെ ചിരിച്ചുപോയി. പാവം ചേച്ചി, അവരുടെ അപ്പോഴത്തെ മുഖഭാവം വായിച്ചെടുക്കാന്‍ വല്യ പ്രയാസം ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല....


എനിവേസ്, വീട്ടില്‍ തിരിച്ചെത്തിയ ഞാന്‍ കട്ടില് പിടിക്കുകയും വാളുകള്‍ ക്ലിയര്‍ ചെയ്യാന്‍ കെട്ടിയവനെ ഏല്‍പ്പിക്കുകയും അങ്ങേരു അത് നല്ല രീതിയില്‍ നിര്‍വഹിക്കും എന്നുള്ള വിശ്വാസത്തില്‍ കിടന്നുറങ്ങിയ ഞാന്‍ പിന്നെ കേള്‍ക്കുന്നത് വേറെ കുറെ വാളുകള്‍ വീണുടയുന്ന സൌണ്ട് ആയിരുന്നു...

അപ്പോള്‍ തന്നെ ഞാന്‍ ഒരു തീരുമാനത്തില്‍ എത്തി...


""നിര്‍ത്തി...... ഇനി മേലാല്‍ ഞാന്‍ ഏമ്പക്കം വിടില്ല!!!!!!...""

1 Response
  1. Bizarre Says:

    embakkam vidaam but ingane ahangarikaruthu ...:O:O


Post a Comment

  • About Me

    My photo
    ഒരു പാവം വീട്ടമ്മ (ചുമ്മാതാ)... കണവന്‍റെയും കുട്ടിയുടെയും കാര്യങ്ങള്‍ നോക്കിനടക്കുന്നു....
    Counter

    Followers

  • chintha.com