നിങ്ങള്‍ എന്നെ ബ്ലോഗിണി ആക്കി

അച്ചായാ, ഏറനാടനെ അറിയുമോ?

എന്ത്? ഏറു കിട്ടിയ മാടനോ? (തികച്ചും ന്യായമായ ഒരു ചോദ്യം)

ഓ അങ്ങേരല്ലച്ചായാ, ഇത് ഏറനാടന്‍, SK Cheruvath ഏറനാടന്‍.. അറിയാമോ?


ഇല്ല.

എങ്കില്‍ പോട്ടെ, കുറുമാനെയോ?

മാഫി!!!!

എന്നാല്‍ വിശാലമനസ്കനെയോ?

പുള്ളിക്കാരന്റെ മോന്തേല്‍ അപ്പോള്‍ വലിയൊരു ചോദ്യഛിന്നവും കൂട്ടത്തില്‍ കര്‍ത്താവേ ഇവള്‍ എന്നെ പറ്റിച്ചോ എന്നാ ഭാവവും....

ആരാടി ഇവരെക്കെ???

അയ്യോ അച്ചായാ ഇവരെക്കെ വളരെ ഫേമസ് ബ്ലോഗികളാ...

ബ്ലോഗി??

അല്ലച്ചായാ, ഈ കവിതകളും കഥകളും പാട്ടും ഒക്കെ എഴുതുന്നവരില്ലേ, അവരെ വിളിക്കുന്ന പുതിയ പേരാണ് ബ്ലോഗി. അവരൊക്കെ എഴുതുന്ന ബ്ലോഗുകള്‍ വായിക്കണം.. ആഹാ എന്താ ശൈലി, എന്താ നര്‍മ്മം...

ഓ ഇപ്പോള്‍ മനസിലായി, സാഹിത്യകാരന്മാര്‍....

ലത് അതുതന്നെ!!!!

അല്ല പെണ്ണേ ഇവര്‍ക്ക് എന്നുകിട്ടി ഈപേര്???

ആ ആര്‍ക്കറിയാം അച്ചായാ. ഏതായാലും അവരൊക്കെ എന്റെ ഗുരുക്കന്മാരാ !!!


പിന്നേയും ഹസിന്റെ മോന്തേമേല്‍ അതേ ചോദ്യഛിന്നവും മറ്റേ ഭാവവും...

മനസിലായില്ല!!!

അല്ലച്ചായാ ഞാനും ഒരു ബ്ലോഗിണി ആകാന്‍ തീരുമാനിച്ചു!!!

പഷ്ട്ട്!!!

ഇപ്പോള്‍ മോന്തേന്നു ചോദ്യഛിന്നവും മറ്റേ ഭാവവും മാറ്റി പകരം അവിടെ നല്ലയൊരു പുഛഭാവം യാതൊരു ടാക്സും കൂടാതെ വളരെ മാന്യമായി അങ്ങേരങ്ങു ഫിറ്റുചെയ്തു.

അല്ലച്ചായാ, അച്ചായന്‍ നോക്കിക്കോ ഞാനും അവരെപോലെ വെടികെട്ടു ബ്ലോഗുകളെഴുതി പത്തന്‍പത് കമെന്റ്സും ഒക്കെ ഒപ്പിച്ചു ഒന്ന് കലക്കാന്‍ പോകുകയാ!!!

കലക്കുന്നതൊക്കെകൊള്ളാം വയ്കിട്ടു വല്ലതും വയറ്റിലോട്ടു ബ്ലോഗാന്‍ തന്നില്ലങ്ങില്‍ നിന്റെ ബ്ലോഗ് ഞാന്‍ ഇടിച്ചു കലക്കും.

എന്റെ കര്‍ത്താവേ എത്രനല്ല ചെറുക്കന്മാരുടെ ആലോചനവന്നതാ... അവരെക്കാട്ടില്‍ കുറച്ചു ഗ്ലാമര്‍ കൂടുതലും, നല്ല ജോലിയും, നല്ല സ്വോഭാവവും നോക്കി പോയതാ എന്റെ കുറ്റം. സാഹിത്യം അടുത്തൂടെ പോയാല്‍ അതിനെ ഓടിച്ചിട്ടുപിടിച്ച്‌ തല്ലി നടുവൊടിച്ചു മേലില്‍ എന്റെമുന്പില്‍ വന്നുപോകല്ല് എന്ന്പറഞ്ഞു വിടുന്ന ഒരുത്തനെആണല്ലോ എനിക്കുകിട്ടിയതു.

അതേടി!!! എനിക്ക് സാഹിത്യബോധം തീരയില്ല!!!

സാഹിത്യം കട്ട് ചെയ്‌താല്‍ ബാക്കിയുള്ള സാധനവും നിങ്ങള്ക്ക് തീരെയില്ലല്ലോ..

അതിനുമറുപടിയൊന്നും പറയാതെ മോന്തെമേലുള്ള പഴയ പുഛഭാവവും കൂട്ടത്തില്‍ കുറച്ചു ദേശ്യഭാവവും കൂട്ടികലര്‍ത്തി മോന്തേം വീര്‍പ്പിച്ചുകൊണ്ട് ഒറ്റപോക്ക്.

ഓ രക്ഷപെട്ടു. ഇനി സ്വോസ്ത്മായിട്ടോന്നു ബ്ലോഗാം!!!
എന്റെ കര്‍ത്താവേ റൂമിലൂടെ അങ്ങോട്ടും ഇങ്ങോട്ടും നടക്കാന്‍ തുടങ്ങിയിട്ട് ഒരു മണിക്കൂര്‍ ആയി. ഒന്നും കത്തുന്നില്ലല്ലോ!!!

നാട്ടുകാരെയും ഹസിനെയും ഒന്ന് ഇമ്പ്രേസ്സ്ചെയ്യാം എന്നുവച്ചിട്ട്‌ ഒന്നും നടക്കുന്നില്ലല്ലോ എന്റെ കുരുശുപള്ളി മുത്തപ്പാ. വിശന്നിട്ടാനെങ്ങില്‍ പണ്ടാരമടങ്ങുന്നു...

വിശപ്പ്‌..... ഹോട്ടല്‍.... തടിയന്‍... ചില്ലിപോറാട്ട...
യുറേക്കാ!!!!!!!

എന്നാടി എന്നാപറ്റി???

എന്ത്??

അല്ല നീ എന്തിനാ കിടന്നു കാറിയത്?

അല്ലച്ചായാ എന്റെ ബ്ലോഗിന് പറ്റിയ ഒരു സാധനം എന്റെ വയറു തന്നെ എനിക്ക് കാണിച്ചു തന്നു..

പണ്ടാരമടങ്ങാന്‍!!! നീയും നിന്റെ ഒരു ബ്ലോഗും!!! മനുഷന്‍ ഇവിടെ ജോലിയും കഴിഞ്ഞു മനസമാധാനമായി ഒന്ന് കുട്ടിക്കാനം വരെ പോകാം എന്നുവച്ചാല്‍ സമ്മതിക്കുകേല അല്ലെ? ശോ കുട്ടിക്കാനത്തെ കേറ്റം ഫസ്റ്റ് ഗിയര്‍ ഇട്ടു അടുത്തത് മാറ്റാന്‍ തുടങ്ങിയപ്പോഴാ അവളുടെ ഒരു അമറല്‍!!!

ഏതായാലും അച്ചായന്റെ ഉറക്കം പോയില്ലേ??? എങ്കില്‍ ആ ഉള്ളി ഒന്ന് അരിയാമോ?

എങ്ങനെ?

അല്ലച്ചായാ ഉള്ളി.....

പോടീ @^#%&@%#@ @&@^&@^* @@^&@ മോളെ!!!!!!!!

പുതിയതാണന്നു തോന്നുന്നു... എഴുതി എടുത്തേക്കാം... എന്നെങ്ങിലും തിരിച്ചു കൊടുക്കാം...

ശോ ആ വന്ന സാധനം എതുവഴിപോയോ???

ഇല്ല എങ്ങും പോയില്ല ദോണ്ടേ കിടക്കുന്നു...

വിശപ്പ്‌..... ഹോട്ടല്‍.... തടിയന്‍... ചില്ലിപോറാട്ട...

തുടരും

******************************************************************

ഗുരുക്കന്മാരെ അറിവില്ലാത്ത എന്റെ കേട്ടിയവനോട് പൊറുക്കേണമേ!!!! കൂട്ടത്തില്‍ എന്നോടും. ചോദിക്കാതെയും പറയാതെയും ഗുരുക്കന്മാരാക്കിയത്തിനു...

3 Responses
  1. Bizarre Says:
    This comment has been removed by the author.

  2. Ashly Says:

    ഓള്‍ ദി ബെസ്റ്റ്, ചേച്ചി. അച്ചായനെ ദൈവം രക്ഷികട്ടെ

    പിന്നെ, ആ വേര്‍ഡ്‌ verification മാറ്റാവോ ?



Post a Comment

  • About Me

    My photo
    ഒരു പാവം വീട്ടമ്മ (ചുമ്മാതാ)... കണവന്‍റെയും കുട്ടിയുടെയും കാര്യങ്ങള്‍ നോക്കിനടക്കുന്നു....
    Counter

    Followers